मी मराठीला गळती : आंबेकरकडून मोतेवारची पाठराखण

मुंबई - मी मराठीचा मालक महेश मोतेवार यास येत्या काही दिवसांत बेड्या पडणार हे उघड आहे.त्यामुळं मी मराठीमध्ये गळती सुरू झाली असून,अनेक अँकरर्स,रिपोटर्स नविन संधी शोधत फिरत आहेत.
मी मराठीचे माध्यम सल्लागार डॉ.भारतकुमार राऊत यांनी नुकताच राजीनामा दिला आहे.त्याअगोदरच मी मराठीचा नागपूर ब्युरो गजानन उमाटे आणि मुंबईतील अँकर्स पंकज इंगोले यांनीही मी मराठीला सोडचिठ्ठी दिली आहे. त्याचबरोबर अँकर मयांक भागवत यानेही मी मराठीस राम राम केल्याचे वृत्त हाती आले आहे.श्रीरंग खरे यांनीही काही ठिकाणी मुलाखती दिल्या आहेत.मयांक आणि खरे हे येत्या काही दिवसांत मी मराठीत दिसणार नाहीत.
मी मराठीची नौका आता बुडू लागली आहे.कॅप्टन रविंद्र आंबेकर यांनी मोतेवारची पाठराखण अद्यापही सुरू ठेवलेली आहे.दर महिना साडेसात लाख रूपये मिळाल्यानंतर आंबेकर मोतेवारची कशी पाठराखण सोडतील ? बिचारे मोतेवारला वाचवण्यासाठी अनेकांचे उंबरठे झिजवले आहेत.पत्रकारिता आता कोणत्या वळणावर पोहचली आहे,हेच यावरून दिसून येते.
आंबेकर यांनी मोतेवारच्या बदनामीबाबत काही व्हॉटस् एॅप गु्रपवर हास्यास्पद पोस्ट प्रसिध्द केली आहे....
काय आहे ही पोस्ट ?
मी मराठी चा बाजार उठणार, कुमार केतकर यांना अटक होणार अशा आशयाच्या बातम्या छापून तसंच व्हाॅटसअॅप वर पसरवून मी मराठी चॅनेल ची बदनामी करण्यात येत आहे.
सोशल मिडीयावर व्हायरल असलेल्या या पोस्ट बाबत कायदेशीर कारवाई सुरू करण्यात आली असून काही व्हाॅटसअॅप अॅडमीन ना कायदेशीर नोटीस बजावण्यात आली आहे. त्याचप्रमाणे ग्रुपमध्ये असणाऱ्या इतर सदस्यांना ही नोटीस देण्यात येणार आहे. या बदनामी मागे काही चॅनेलच्या संपादक/ व्यवस्थापनांचा ही हात असल्याने त्यांच्या विरोधात स्वतंत्र पणे कारवाई सुरू करण्यात आली आहे. त्यामुळे पोस्ट काॅपी पेस्ट करताना सावधान!
बेरक्याचे उत्तर...
> जनतेची लूट करणारे जे आहेत त्यांच्या कंपूत सहभागी होणारे कसले मोठे? नैतिकदृष्टया त्यांचे मोठेपण डागाळते।
मी छोटा आणि क्षुद्र माणूस आहे। माझ्या वर्तन व सार्वजनिक वावराने समाजाला काहीही फरक पडत नाही। मात्र, मोठ्या व्यक्तींकडे "रोल मॉडेल" म्हणून समाज पाहतो। त्यांच्या आचरणाला आदर्श मानून अनुकरण करतो। "समृद्ध जीवन"ने घोटाळे केले आहेत, शेतकरी व गुंतवणूकदारांना लुबाडण्याचे गुन्हे दाखल आहेत। आता "insight in social & political issues"मुळे "national stature" मिळालेल्या "मोठ्या" माणसाला हे माहिती नाही का? Maharashtra चा जो across India "intellectual face" आहे त्याने फ्रॉड कंपनीस साथ देणे, यात आपल्याला काहीच गैर वाटत नाही ही तर ज्या समाजाने तुम्हाला डोक्यावर घेतले, मान-सन्मान दिला त्याच्याशी "slur" आहे। असंगाशी सांग हा "unwarranted & unwanted"च आहे। दोन शब्द जाऊन जरा त्या "मोठ्या"नाही सांगितलंत तर समाजावर उपकार होतील आपले!
🙏🏻🙏🏻
> अहो आंबेकर साहेब,गुन्हेगाराची पाठराखण करणारे गुन्हेगार असतात,हे तुम्हास माहित नाही का ?
जरूर आमच्यावर कायदेशीर कारवाई करा,पण त्याअगोदर गुंतवणूकदारांचे पैसे वापस करा...
अहो आंबेकर साहेब,या बातम्या खोट्या आहेत का ?
1. SEBI files criminal case against Samruddha Jeevan Foods
2. Sebi orders Samruddha Jeevan Foods India to repay investors money in 3 months
3. Illegal chit fund activities continue
4. Odisha chit fund scam: EOW raids Samruddha Jeevan
5. गुंतवणुकदारांची रक्कम परत करा : ‘समृद्ध जीवन’ला आदेश;माध्यम क्षेत्रातील निगडीत महेश मोतेवार यांच्या ‘समृद्ध जीवन समूहा’वरील कारवाईचे पाश भांडवली बाजार नियामक
http://www.loksatta.com/…/return-to-investors-money-11395…/…
6. ‘समृद्ध जीवन’सह मोतेवारांविरुद्ध गुन्हा
http://www.lokmat.com/storypage.php?catid=12&newsid=9019683
7 'समृद्ध जीवन' सह संचालक महेश मोतेवारांवर गुन्हा दाखल
http://zeenews.india.com/…/fir-against-samruddh-jeev…/289036
8. तीन महिन्यात गुंतवणूकदारांचे पैसे परत करा, 'सेबी'चे 'समृद्ध जीवन ग्रुप'ला आदेश
http://abpmajha.abplive.in/…/sebi-orders-samruddha-jeevan-f…
आपल्या 'देशदूत'नेही फ्रॉड ठरविलेय हो ...
अखिल भारतीय ग्राहक पंचायतीचे कार्याध्यक्ष सूर्यकांत पाठक यांचा हा लेख 'देशदूत'ने प्रसिद्ध केला आहे. त्यात म्हटले आहे की- "समृद्ध जीवन फूडस् इंडिया लिमिटेड, साई प्रसाद फूडस् लिमिटेड, साई प्रसाद प्रॉपर्टिज लि., केबीसी मल्टिट्रेड प्रा.लि., केबीसी क्लब ऍण्ड रिसॉर्ट प्रा.लि. आदी कंपन्यांनी राज्यातील गुंतवणूकदारांना 40 हजार कोटी रुपयांना गंडवले आहे. अशा योजनांमध्ये गुंतवणूक करताना सर्वसामान्य गुंतवणूकदारांनी या योजनेचे प्रवर्तक कोण आहेत, कंपनीचे आणखी कोणते व्यवसाय आहेत, या कंपन्यांची सेबी, रिझर्व्ह बँकेकडे नोंदणी झाली आहे का? या कंपन्यांचे ताळेबंद पत्रक कसे आहे आदी गोष्टींची चौकशी करणे आवश्यक ठरते. या गोष्टींची चौकशी केल्यावर गुंतवणूकदारांना आपण पैसे गुंतवत असलेली कंपनी बोगस आहे की नाही याची पडताळणी करता येते.
मोतेवारला अटक होवू द्या मग मज्जा बघा या अंधभक्ताची...