नगरच्या नानासाहेब लोखंडे यांना Tv 24 ने फसवले

सर
 टी.व्ही. २४ ने ३ सप्टेंबरला अहमदनगर जिल्ह्यासाठी करस्पॉन्डंट म्हणून नियुक्ती केली. तत्पुर्वी माझेकडून सेक्युरिटी डिपॉझीट ५० हजार रूपये घेतले. २० हजार रूपये फिक्स पेमेंट व प्रती स्टोरी 1000 रूपये देऊ, असे सांगितले. एक महिना पुर्ण झाला. मी पगार मागितला. त्यावर मला सांगितले कि आपला चँनल नवीन आहे तुमचे पगार प्रोसेस चालू आहे. दुसरा महिना पुर्ण झाला, मी परत पगाराची मागणी केली. त्यावर मला सांगितले, तुमच्या न्यूजची लिस्ट तयार करून पाठवा. मी लिस्ट पाठवली. परत तीन- चार दिवसांनी मँनेजमेंटला कॉल केला, त्यांनी सांगितले कि तुमची न्यूज लिस्ट पेमेंट मंजुरीसाठी पाठली आहे. त्यानंतर मी परत कॉल केला. मात्र माझे कॉल उचलण्यास टाळाटाळ करण्यास सुरूवात झाली. माझे आय.डी. कार्ड व नियुक्तीपत्र वर्ष बदलल्यानंतर नुतनीकरण करून दिले नाही. त्यामुळे मी काम बंद करत असल्याचे सांगत डिपॉझीट व पेमेंटची मागणी केली मगं मात्र माझा कॉल कट केला. आता माझा कॉल सुद्धा घेत नाहीत. मला टी.व्ही.२४ कडून चार महिन्यात एक रूपया सुद्धा पगार मिळाला नाही. काल समजले कि त्यांनी नवीन प्रतिनिधी नेमला आहे. त्याला पण माझ्यासारखेच आश्वासन दिले आहे. आज वकिल मित्राला भेटलो. त्यांनी सांगितले तुम्हाला चंदिगढ कोर्टात केस दाखल करावी लागेल. चार महिन्यात जवळपास दिड लाखाला चुना लागला आहे. चंदिगढला जाऊन केस दाखल करणे शक्य वाटत नाही. पगाराच्या भरोशावर उसनवारी केली. दाद मागण्याच्या दृष्टीने जर काही पर्याय असेल तर कृपया सुचवा, मी ते करिन. मी पोळलो तेथे जाऊन अजून कोणी पोळू नये. हे भामटे सांगतात आम्ही काढून टाकले. काही त्यावर विश्वास ठेवतात. माझ्या बाबतीतही तेच घडले. मला काढून टाकले असल्याचे दुसर्यास सांगितले. पण, पगार न मिळाल्याने मीच टी.व्ही. २४ सोडला आहे. मी टी.व्ही.२४ ला धडा शिकवू इच्छितो. मित्रांनो कृपया मला कायदेशीर मार्गदर्शन करा.
आपला विश्वासू
नानासाहेब लोखंडे

९६२३१७६६१५/७०४०२८२०५१